094 6638 118

Machinevn.top


Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Máy đóng đai thùng được sử dụng trong quá tròng đóng gói sản phẩm.

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Đông Nam Á trong việc  chế tạo và cung cấp các loại máy đóng đai thùng carton hay còn gọi là máy niềng đai các loại, 
Máy đóng đai thùng được sử dụng hầu hết cho các nghành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, bia rượu ....

Chức năng của máy đóng đai thùng

Máy đóng đai được xem như là một công đoạn cuối cùng được sử dụng để sản xuất một sản phẩm, nó là công đoạn không thể thiếu được trong sản xuất nhất là những sản phẩm thực phẩm, sản phẩm gạch gói, ti vi… ngay cả những chiếc tủ lạnh quá cỡ cũng cần đến phải máy đóng đai thùng. Công dụng của máy đóng đai là giúp bảo quản và nâng cao giá trị của sản phẩm, trước khi sản phẩm đến được tay người sử dụng thì sản phẩm cần được đóng đai nẹp thùng để đảm bảo trong quá trình bốc dỡ cũng như vận chuyển sản phẩm không bị hư hỏng.

Ứng dụng máy đóng đai thùng

Máy đóng đai thùng có nhiều loại, đáp ứng được với hầu hết kích thước của sản phẩm cũng như tính chất của sản phẩm đó.
Với những loại cồng kềnh thì phải cần máy đóng đai cầm tay vì chỉ có loại thiết bị đóng đai cầm tay mới có thể cơ động để đóng đai thùng sản phẩm. 

Với những sản phẩm nhỏ thì máy đóng đai thùng đặt một chỗ và chỉ cần đặt sản phẩm lên máy đóng đai, sau đó công việc tiếp theo đó là máy tự động kéo dây thít chặt và hàn cắt dây đai . 

Một số ví dụ điển hình trong việc sử dụng máy đóng đai

Gạch ngói là sản phẩm sử dụng máy đóng đai nhựa phổ biến vì để vận chuyển được xa thì gạch gói cần được đóng đai thật chặt để tránh bị vỡ khi vận chuyển và khuân vác khi đến địa điểm tập kết, ngoài ra khi gạch gói đóng đai thì sẽ xếp được dễ dàng hơn , được xếp chồng lên nhau dễ dàng hơn.
Một số sản phẩm từ thực phẩm sau khi đã được đóng gói hút chân không bằng máy hút chân không thì cũng được đóng vào thùng carton và phải nẹp đai để dễ dàng trong quá trình vận chuyển bê vác cũng như bảo quản được sản phẩm không bị vỡ bục. 

Với những sản phẩm có giá trị kinh tế cao như các thùng tivi hay tủ lạnh và các đồ gia dụng thì cũng không thể không cần đến máy đóng đai, ngoài giúp cho bảo vệ sản phẩm máy đóng đai giúp cho sản phẩm được niêm phong và trông đảm bảo hơn khi đến tay người tiêu dùng. 
Với những sản phẩm như sữa và đồ uống thì càng không thể thiếu được việc nẹp đai thùng để đảm bảo trong quá trình vận chuyển , hàng không bị va đập và vỡ. 

Phân loại máy đóng đai thùng

Máy đóng đai thùng có ba loại máy:
Loại máy đơn giản nhất là loại máy đóng đai thùng cầm tay, loại này cũng có hai loại, máy đóng đai bằng nhiệt, máy đóng đai bằng nẹp sắt.

 Loại máy đóng đai bán tự động thường được dùng với sản phẩm nhỏ dưới 30kg/sản phẩm , dễ nâng , bê vác để đặt lên máy, khi đó máy tự động đóng đai, cắt dây, và hàn dây đai.

Loại máy đóng đai tự động, người thao tác không phải làm thêm việc gì ngoài việc đặt sản phẩm vào đúng vị trí của máy.


Với ba loại máy đóng đai thùng mà chúng tôi vừa cung cấp thông tin cho các bạn các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về ứng dụng của máy đóng đai trong việc đóng gói bao bì sản phẩm

- Copyright © Máy đóng thùng - Công nghệ - Powered by Tự động hóa - Designed by Dương Minh Khuê -